KHÓA HỌC ONLINE

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

BÀI VIẾT MỚI

Những quyển sách học sáng tác nhạc không thể thiếu

Chào quý độc giả yêu nhạc!

Bạn đã bao giờ mơ ước có khả năng tự học nhạc lý, đánh đàn piano, hoặc guitar một cách dễ dàng? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những tác phẩm sách hấp dẫn dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới âm nhạc và học các kỹ năng âm nhạc một cách hiệu quả:

  1. Sách - Học Nhạc Không Khó - Từ Nhạc Lý - Đến Hòa Âm: Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình thú vị khám phá âm nhạc từ nhạc lý đến hòa âm. Nhấn vào đây để mua sách.
  2. Sách - Tự Học Nhạc Lý Cơ Bản (tái bản mới có bổ sung sửa chữa): Tác phẩm này đã được cập nhật với thông tin mới nhất để giúp bạn hiểu sâu hơn về nhạc lý. Nhấn vào đây để mua sách.
  3. Sách - Tự Học Nhạc Lý Cơ Bản - Huy Hoàng: Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn từng bước cơ bản để nắm vững nhạc lý. Nhấn vào đây để mua sách.
  4. Sách Tự Học Nhạc Lý Cơ Bản (Tái Bản 2023): Tái bản mới với cách giảng dạy và thông tin cập nhật. Nhấn vào đây để mua sách.
  5. Sách - Tuyển tập Piano : Tự học nhạc lý , Phương pháp học đàn Piano vỡ lòng , Phương pháp học Guitar,... (Huy Hoàng): Một bộ sách đa dạng về âm nhạc và học đàn. Nhấn vào đây để mua sách.
  6. Sách - Combo Tự Học Nhạc Lý Cơ Bản + Phương pháp học Guitar: Kết hợp giữa việc hiểu về nhạc lý và học guitar. Nhấn vào đây để mua sách.
  7. Sách Âm Nhạc Cảm Ướng Âm Thanh Học Tiếng Anh COCOMELON: Đặc biệt dành cho các bạn nhỏ yêu thích âm nhạc và muốn học tiếng Anh một cách thú vị. Nhấn vào đây để mua sách.

Với những cuốn sách này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá thế giới âm nhạc một cách sâu sắc. Hãy bấm vào các liên kết để biết thêm chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay để bắt đầu hành trình học tập và sáng tạo âm nhạc của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho bạn!

Xin cảm ơn và chúc bạn có những trải nghiệm âm nhạc thú vị!



Link sách:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN